การจัดแสงมีบทบาทสำคัญในการเล่าเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของตัวละคร

Preset การจัดแสงใหม่หกแบบ พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วใน Unreal Engine 4.26 และ 4.27 และพร้อมใช้งานแล้วใน MetaHuman Creator



Preset เหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในตัวละครของคุณออกมา ทำงานร่วมกันได้ดีระหว่าง MetaHuman Creator และ Unreal Engine ทำให้การทำงานด้านแสงที่เกี่ยวข้องกับตัวละครทำได้ง่ายดาย นอกจากนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในโปรเจกต์ทั่วไปของ Unreal Engine สำหรับการจัดรูปแบบแสงตามที่คุณต้องการ




ดาวน์โหลดชุดเนื้อหาเพื่อเริ่มต้นจากลิงก์ด้านล่าง

https://docs.metahuman.unrealengine.com/en-US/

Similar Posts